Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 1586

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 51457

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8544540

Hổ trợ trực tuyến

Mr Phong
Điện thoại: 0439.936.185
Hotline 0936.681.666

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Để đồ nội thất bằng gỗ không cũ

Thứ tư - 10/07/2013 07:56
Nội thất gia đình

Nội thất gia đình

Ngày nay nhu cầu sử dụng đồ gỗ ngày càng nhiều vậy làm sao để chúng không bị hư hỏng, cũ kỹ sau một thời gian dài sử dụng
Đồ gỗ được ưa chuộng sử dụng lí do chính bởi vì tính cách nhiệt, cách điện, ngăn ẩm tốt, có vân thớ đẹp, dễ nhuộm màu, dễ trang trí bề mặt, có thể trang trí ở bất cứ đâu trong văn phòng hay trong gia đình của bạn.
Tuy nhiên đồ nội thất bằng gỗ sử dụng lâu ngày lại phát sinh ra những nhược điểm cố hữu như: Dễ mục, dễ bị côn trùng phá hoại, dễ nứt nẻ, cong vênh.
 
Nội thất gia đình
 
Để sử dụng tốt đồ gỗ đòi hỏi chủ nhân phải biết lựa chọn, sắp đặt cho phù hợp với không gian, kiến trúc. Đồng thời cũng phải biết cách sử dụng và bảo quản để đồ gỗ giữ được dáng vẻ như lúc ban đầu. Đồ gỗ chỉ đẹp khi giữ được vẻ sạch sẽ và bóng sáng.

Một số lưu ý rất cần thiết khi sử dụng và bảo quản đồ gỗ:
  1.   Tránh đặt vật dụng bằng gỗ tại nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ thường xuyên thay đổi.Tránh để đồ gỗ ngấm nước quá lâu.
  2.    Khi có vết bẩn tràn trên bề mặt gỗ cần lau ngay bằng giấy thấm.
  3.    Không nên để bề mặt gỗ trầy xước. Cẩn thận khi di chuyển, khi để các đồ vật lên bề mặt gỗ, kê lớp lót khi dùng bề mặt gỗ để viết.
  4.    Nếu dùng nước lau, chỉ phun nước trên bề mặt gỗ nhưng không được nhiều quá (nước sẽ làm bề mặt chóng hư), nên lau theo vòng tròn.
  5.    Khi vệ sinh nên dùng bình xịt đánh bóng đồ gỗ chuyên dùng ít nhất 1- 2 lần/tuần để lớp bảo vệ bề mặt gỗ.  Nên lau bằng dầu bóng thường xuyên cho đồ gỗ để tăng độ bảo vệ, tạo một bề mặt luôn bóng mới, không bị bám bụi, chống trầy xước.
 

Tác giả bài viết: Mạnh Triều

Nguồn tin: Đồ Cũ Hà Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Email đặt hàng: docuhathanh@gmail.com
Popup